Trường Đại học KD&CN HN: Trao bằng tốt nghiệp văn bằng 2 ngành tiếng Anh cho 37 tân cử nhân

Trường Đại học KD&CN HN: Trao bằng tốt nghiệp văn bằng 2 ngành tiếng Anh cho 37 tân cử nhân

Lễ trao Bằng tốt nghiệp đại học Văn bằng 2 – Ngành tiếng Anh (Khóa 2016 – 2018) cho 37 tân cử nhân.

TTTD – Vừa qua, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Khoa tiếng Anh cử nhân và Trường Trung cấp Quốc tế Kinh tế – Kỹ thuật Hà Nội phối hợp tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học văn bằng 2 – ngành tiếng Anh (Khóa 2016 – 2018).

Tại buổi lễ, thay mặt cho Khoa TACN, thầy giáo Trần Anh Thơ – Phó Chủ nhiệm khoa, phụ trách Văn bằng 2 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Giáo sư Hiệu trưởng và Ban Giám hiệu cũng như các đơn vị chức năng đã luôn đồng hành, hỗ trợ Khoa. Trong năm học 2016 – 2018, Khoa TACN đã hướng mục tiêu cao nhất của dạy học, đó là: Đổi mới chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ, gia tăng hoạt động luyện kỹ năng giao tiếp, đọc, dịch tiếng Anh cho các sinh viên; Dạy cách tiếp nhận và thẩm thấu tri thức và vận dụng sáng tạo ngôn ngữ Anh. Đồng thời, với cách nhìn mới, chương trình đào tạo mang tính liên ngành và thực tiễn cao khi khoa chọn lọc phương thức nhất thể hóa chương trình trong một khung chương trình cử nhân tiếng Anh xuyên suốt bậc học 108 tín chỉ; kiến thức mang tính hệ thống và cốt lõi để đưa vào chương trình của các học phần. Nguồn học liệu bổ trợ giúp người học tiếp thu nhiều nội dung phong phú, đa dạng, có liên quan tới các kiến thức, kỹ năng khác nhau rất hữu ích với đời sống cùng với sự tận tụy của tập thể cán bộ, giảng viên, trợ lý của Khoa và Trường Trung cấp Quốc tế Kinh tế – Kỹ thuật Hà Nội đã tạo nên những thành quả rất đáng ghi nhận.

Thầy giáo Trần Anh Thơ cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể các tân sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp (Khóa học 2016 – 2018).

Thầy giáo Trần Anh Thơ – Phó Chủ nhiệm khoa TACN, phụ trách Văn bằng 2 phát biểu tại buổi Lễ.

Thầy giáo Trần Anh Thơ – Phó Chủ nhiệm khoa TACN, phụ trách Văn bằng 2 phát biểu tại buổi Lễ.

Đại diện các tân cử nhân cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô giáo của Khoa TACN Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Trường Trung cấp Quốc tế Kinh tế – Kỹ thuật Hà Nội đã dìu dắt, hỗ trợ các sinh viên của lớp VB2.05 trong suốt 2 năm học vừa qua và đạt được kết quả cao như ngày hôm nay.

Đại diện các tân cử nhân tặng hoa đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Trường Trung cấp Quốc tế Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội.

Đại diện các tân cử nhân tặng hoa đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Trường Trung cấp Quốc tế Kinh tế – Kỹ thuật Hà Nội.

Cuối buổi Lễ, đại diện cho Ban Giám hiệu nhà trường, Thầy giáo Trần Anh Thơ – Phó Chủ nhiệm khoa TACN, phụ trách Văn bằng 2 đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân trong niềm hân hoan, vui sướng và tự hào.

12.9 KDCN 3– Theo tuoitrethudo.com.vn –