Hội thi cắm trại và hội diễn văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Trường

Ngày 26 và 27 tháng 11 vừa qua, để chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức Hội thi cắm trại dành cho các cán bộ giảng viên, học viên, sinh viên của các ngành, các khối trong toàn trường.

Không khí của Hội thi cắm trại tại khu vực sảnh nhà C vô cùng tưng bừng, sôi nổi. Ai nấy đều hào hứng và tất cả các lều trại đều được trang trí rất đẹp, bắt mắt với kết quả chung cuộc như sau:

– Giải nhất: Hợp tác quốc tế Lào 2

– Giải nhì: Khoa Ngân hàng

– Giải ba: Hợp tác quốc tế Lào 1 và Trung tâm đào tạo trực tuyến E-Learning.

Bên cạnh đó, Hội trại còn tổ chức cuộc thi nấu ăn, cắm hoa, trang trí báo tường rất ý nghĩa, mang dấu ấn “20 năm Kinh doanh và Công nghệ” rõ rệt. Cuộc thi thiết kế thời trang vô cùng vui vẻ, tôn vinh sức sáng tạo, sức trẻ của các bạn sinh viên. Những môn thi đấu thể thao như kéo co, bóng đá mini… mang lại không khí náo nhiệt với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên. Sau 2 ngày tuyệt vời, Hội trại kết thúc trong sự tiếc nuối nhưng mỗi người đều đã lưu giữ những khoảnh khắc tự hào khi được hưởng trọn không khí của ngày Kỷ niệm 20 năm thành lập trường. 

Không khí của Hội trại càng lúc càng nóng khi về đêm. Bởi ở đó là sự náo nhiệt, sôi động với những màn hát, nhảy hip hop, biểu diễn thời trang mang đậm phong cách sinh viên của HUBT.

Song song với hoạt động cắm trại, tối ngày 26/11, tại hội trường B, nhà trường còn tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày trọng đại này. Để cống hiến cho Hội diễn những tiết mục văn nghệ ý nghĩa và xuất sắc, các cán bộ giảng viên, học viên, sinh viên đã rất dày công chuẩn bị, tập rượt. Không khí của Hội diễn chưa bao giờ nóng như thế, 12 tiết mục đến từ các khoa, phòng ban trong toàn trường đã mang đến những cảm xúc tự hào cho mỗi người xem. Sau đây là một số hình ảnh của Hội diễn văn nghệ:

Sau đây là một số hình ảnh.

Xin được chúc cho Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội phát triển ngày càng vững mạnh để chắp cánh cho những ước mơ, những hoài bão bay cao, bay xa hơn nữa.